Cho thuê điện thoại Iphone X giá rẻ(150k/máy/ngày). LH:09 6686 1268.

Cho thuê điện thoại Iphone X giá rẻ(150k/máy/ngày). LH:09 6686 1268.

Dịch vụ cho thuê điện thoại iPhone X giá rẻ(150k/máy/ngày).Liên hệ 09 6686 1268(Mr.Cường). Chúng tôi là đơn vị có uy tín và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi.
cho thuê điện thoại iphone x
Dịch vụ cho thuê điện thoại iPhone X giá rẻ(150k/máy/ngày) | chothuedienthoai.net

Ở đâu cho thuê điện thoại Iphone X?

Trong khi các tín đồ của Apple còn đang mải mê với các dòng điện thoại Iphone thì hãng này đã hé lộ một dòng điện thoại khác. Đó là một dòng điện thoại cao cấp mới nhất của Iphone. 
Không phải là Iphone 9 theo như mọi người suy đoán mà đó là Iphone X.

Iphone X với thiết kế viền siêu mỏng khiến màn hình iPhone X được tối ưu hóa hơn bất kỳ mẫu iPhone nào trước đây. Ngoài ra mẫu điện thoại mới này còn có công nghệ Face ID mà Apple ưu ái dành riêng cho iPhone X.

Như vậy với một chiếc điện thoại nhiều tính năng nổi bật như vậy thì giá của nó cũng không hề rẻ. Gần 1000 USD cho một chiếc điện thoại iPhone X. Với một khoản tiền lớn như vậy thì không phải ai cũng có thể mua được. 
Nhưng mà bạn rất muốn thử cầm trên tay một chiếc iPhone X để trải nghiệm.
Bạn đừng lo ngại  khi đến với chothuedienthoai.net, tại đây bạn chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí rất nhỏ thôi là có thể trải nghiệm chiếc điện thoại iPhone X rồi.

Gía thuê IPhone X có đắt không?

Chỉ cần từ 150k/máy/ngày là bạn đã có thể cầm trên tay một chiếc iPhone X rồi. Bạn vẫn còn nghĩ ngợi mức giá đó làm sao có thể sở hữu một chiếc iPhone X đúng không? Đúng vậy, với uy tín và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê điện thoại chúng tôi đảm bảo một mức giá phù hợp nhất. Nếu bạn vẫn chưa tin thì liên hệ vơi chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Address: 1 Luong Yen, Bach Dang, Hai Ba Trung, Ha Noi
VPGD: Số 48 ngõ 69A Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 09 6686 1268 (Mr. Cường)

1 nhận xét:

Unknown nói...

Cho e thuê 1 cái ip x 7 ngày tết đc hok ạ :((

Đăng nhận xét

Bình luận facebook